Giá xe Raize Options

Wiki Article

Đầu xe Toyota Raize mang những đường nét thiết kế cứng cáp, thể thao với logo thương hiệu

Tương tự các sản phẩm mới của Toyota, Xe SUV five chỗ Raize 2023 sở hữu khoang nội thất theo xu hướng hiện đại thay vì sự thực dụng mà khách hàng vẫn thường nghĩ về xe Toyota.

Đối với những khách hàng thích xe nhập khẩu thì Toyota Raize sẽ ghi điểm cộng lớn, đồng thời sức mạnh thương Helloệu cũng được đánh giá cao hơn.

Các điểm nổi bật về hệ thống gầm Hệ thống treo được thiết kế với biên dạng hình học tối ưu

Bảng điều khiển phía sau vô lăng được trang bị đồng hồ tốc độ kỹ thuật số Led và màn hình Liquid crystal display 7 inch liền khối lớn có 4 chế độ Helloển thị khác nhau. 

Tên truy cập có thể là: tên truy cập/e-mail/mobile tương ứng với tài khoản của bạn

Toyota Raize 2023 đánh dấu sự cải tiến trong tư duy làm xe của hãng xe Nhật. Dần rũ bỏ sự bảo thủ để hòa nhập với phong cách thiết kế Helloện đại và mới mẻ hơn.

Lưới tản nhiệt hình thang ngược, kích thước lớn, sơn đen bóng tăng thêm vẻ khỏe khoắn cho Toyota website Raize

Đặc biệt, mẫu SUV 5 chỗ hoàn toàn mới của Toyota còn sở hữu cấu trúc khung gầm mới, hệ thống treo và khoảng sáng gầm lên tới two hundred mm, mang lại khả năng di chuyển đa dạng trên nhiều loại địa hình.

: Mặc dù đã được xem evaluate của các đồng nghiệp thế giới, nhưng khi chứng kiến tận mắt chiếc Toyota Raize chúng tôi vẫn thấy thật sự choáng ngợp.

Toyota Raize được đánh giá là mẫu xe đại diện cho phong cách sống mới của giới trẻ với thiết kế trẻ trung đầy cuốn hút, tính tiện nghi đa dụng cùng khả năng vận hành thân thiện.

Đặc biệt dù chỉ là xe cỡ nhỏ hạng A+ nhưng Toyota Raize cũng được tích hợp cả lẫy chuyển số thể thao sau vô lăng. Trang bị này giúp ích rất nhiều cho người lái khi chạy đường đèo, dốc cao hay lúc cần thực Helloện các pha bứt mạnh.

Đuôi xe của Raize cũng có thiết kế phẳng với điểm nhấn là đèn hậu dạng LED và nhiều chi tiết được sơn đen. Phần cản sau cũng được sơn đen và thiết kế vô cùng bắt mắt, hầm hố.

Đặt cạnh đối thủ trực tiếp KIA Sonet, "tiểu SUV" của Toyota thua kém một chút về kích thước tổng thể nhưng chiều dài cơ sở lại vượt trội hơn hẳn.

Report this wiki page